Įfram West Ham ...

Einkennilegt hvaš žjóšernisstoltiš hellist alltaf yfir mann žegar ķslendingar taka žįtt ķ einhverju.

Ég er gallharšur Man Utd ašdįandi og hef haldiš meš žeim frį žvķ ég var tólf įra gamall en žį tók ég žį miklu įkvöršun um aš Man Utd vęri mitt liš ķ enska boltanum. Sama įr skipti ég reyndar yfir śr Vķking ķ Val - eitt af mķnu stęrstu gęfusporum ķ lfķinu "so far"

En nśna er mašur farinn aš fylgjast meš West Ham alla daga og vonar virkilega aš žeir nįi aš forša sér frį falli - bara af žvķ aš ķslendingar tengjast lišinu. Fyrir nokkrum mįnušum hefši mér ekki getaš stašiš meira į sama hvort West Ham félli um deild eša ekki.....

En svona er žetta nś bara....žannig aš ég segi bara įfram West Ham og get einbeitt mér aš žeirra mįlum žar sem aš viš United menn erum svo til oršnir meistarar.....Smile

427036A


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Forsetaspjall

Höfundur

Jón Forseti
Jón Forseti

Hér viðrar Forseti Urriðans skoðanir sínar ásamt því að koma inná daglegt amstur Forsetans sjálfs.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...44_0_192425

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (9.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 29
  • Frį upphafi: 338

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband