Deildarmeistarar 2007 ???

Það er ótrúlegt keppnisfyrirkomulagið hjá HSÍ þessa dagana....

Að bjóða uppá "deildarmeistarakeppni" rétt á eftir lok íslandsmótsins ?????

Það eru sjálfsagt margir sem að hugsa að ég sé að skrifa þetta sem særður valsmaður eftir stórt tap í Garðabænum í gærkvöldi - en svo er ekki.

Hvernig á að vera hægt að rífa upp stemmingu hjá nýkrýndum ísl-meisturum fyrir svona "firmamót" ?

Menn eru kannski ekki sammála mér og segja að góð lið eigi alltaf að getað peppað sig upp í alvöru keppni....en það virtist ekki hafa heppnast hjá mínum mönnum í ár frekar en strákunum úr Safamýri í fyrra.

Engumtreysti ég betur í að koma sínu líðið í rétta keppnisformið/keppnisskapið en honum vini mínum Óskari Bjarna hjá Val - og þar sem að ég hef mikla trú á Guðmundi Guðmundssyni sem þjálfara þá lenti hann einnig í þessari aðstöðu í fyrra þegar þáverandi ísl-meistarar "skitu" á sig í undanúrslitum deildarbikarsins....hvað er þá að ? Metnaðarleisi leikmanna eða engin virðing fyrir þessu móti ?

En þetta mót verður með öðru sniði á næsta ári - sem betur fer - þó svo það sé mitt álit að þetta mót eigi bara ekki að eiga sér stað.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Forsetaspjall

Höfundur

Jón Forseti
Jón Forseti

Hér viðrar Forseti Urriðans skoðanir sínar ásamt því að koma inná daglegt amstur Forsetans sjálfs.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...44_0_192425

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 340

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband