b.sig - útgáfutónleikar....

Skellti mér í kvöld á útgáfutónleika hjá b.sig ţar sem ađ hann fór vítt og breitt yfir nýju plötuna sína (fyrstu plötuna sína) Good morning mr.evening....ég hef bloggađ áđur um ţessa plötu og hann Bjarka og ćtlađi ađ láta stađar numiđ ţar.....en eftir tónleikana í kvöld er ég enn og aftur yfir mig heillađur af stráksa "syni mínum" eins og ég kalla hann Smile

Ţiđ bara verđiđ ađ sćka ykkur eintak af plötunni hans.....bara í nćstu verslun Pennans...ţiđ verđiđ ekki svikinn.....

Forsetinn segir:Bjarki til lukku međ frábćra tónleika....ég vil eignast ársmiđa á tónleika hjá ţér...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Forsetaspjall

Höfundur

Jón Forseti
Jón Forseti

Hér viðrar Forseti Urriðans skoðanir sínar ásamt því að koma inná daglegt amstur Forsetans sjálfs.

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...44_0_192425

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 219

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband